Search this site
Embedded Files
โรงเรียนบ้านโป่ง สพป.เลย เขต 1
  • ประกาศ
  • หน้าแรก
  • บุคลากร
  • สมุดเยี่ยม
  • ITA ONLINE 2024
    • 01 โครงสร้าง
    • O2. ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3. อำนาจหน้าที่
    • O4 ข้อมูลการติดต่อ
    • O5. ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O6. Q&A
    • O7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O8 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี 2566
    • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565
    • O10. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • O11. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • O12. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O13. E–Service
    • O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
    • O15. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566
    • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
    • O17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
    • O18.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565
    • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O22. แนวปฤิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
    • O23. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2566
    • O25. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี 2566
    • O26. ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติงาน
    • O27.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • O30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2566
    • O31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำ
    • O32. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2566
    • O33. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O34. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O35. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
โรงเรียนบ้านโป่ง สพป.เลย เขต 1
  • ประกาศ
  • หน้าแรก
  • บุคลากร
  • สมุดเยี่ยม
  • ITA ONLINE 2024
    • 01 โครงสร้าง
    • O2. ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3. อำนาจหน้าที่
    • O4 ข้อมูลการติดต่อ
    • O5. ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O6. Q&A
    • O7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O8 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี 2566
    • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565
    • O10. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • O11. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • O12. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O13. E–Service
    • O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
    • O15. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566
    • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
    • O17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
    • O18.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565
    • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O22. แนวปฤิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
    • O23. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2566
    • O25. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี 2566
    • O26. ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติงาน
    • O27.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • O30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2566
    • O31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำ
    • O32. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2566
    • O33. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O34. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O35. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
  • More
    • ประกาศ
    • หน้าแรก
    • บุคลากร
    • สมุดเยี่ยม
    • ITA ONLINE 2024
      • 01 โครงสร้าง
      • O2. ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3. อำนาจหน้าที่
      • O4 ข้อมูลการติดต่อ
      • O5. ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O6. Q&A
      • O7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O8 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี 2566
      • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565
      • O10. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
      • O11. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
      • O12. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O13. E–Service
      • O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
      • O15. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566
      • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
      • O17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
      • O18.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565
      • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O22. แนวปฤิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
      • O23. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2566
      • O25. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี 2566
      • O26. ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติงาน
      • O27.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
      • O30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2566
      • O31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำ
      • O32. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2566
      • O33. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O34. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O35. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน

O35. 

รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม

และความโปร่งใสในหน่วยงาน

ITA 2023.pdf
รายงานผลการดำเนินการ.pdf
042 ประกาศโรงเรียนบ้านโป่งมาตรการป้องกันกา.pdf
042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมประกาศโรงเรียนบ้.pdf
Privacy-Policy-Educational-institution.pdf



Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse